🔒 Closed Big brain moves

Status
Not open for further replies.
Nice story bro. Mabuti kung totoo mangyari yan 35 na yan, mag gf nga lang ng 2 hirapan pa baka mahuli. tsaka kung ganuon din siya ka gwapo and kung mapera nga din siya at papatol sakanya ganyan karaming babae, kaso naghuhuthot siya kaya malamang e mahirap yan. pwera na lang kung dako siya. which is Japanese siya so you get my point.


Yes, I'm fun at parties
 
Nice story bro. Mabuti kung totoo mangyari yan 35 na yan, mag gf nga lang ng 2 hirapan pa baka mahuli. tsaka kung ganuon din siya ka gwapo and kung mapera nga din siya at papatol sakanya ganyan karaming babae, kaso naghuhuthot siya kaya malamang e mahirap yan. pwera na lang kung dako siya. which is Japanese siya so you get my point.


Yes, I'm fun at parties
jutay po xa hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 391
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Suck-u-bust

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
411
Guests online
1,829
Total visitors
2,240

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top