🔒 Closed Unlidata 599

Status
Not open for further replies.
naka unli kana lods nag vpn kapa, sayang pera mo lods.diba mahigpit na ang smart sa mga vpn kaya nagblock sila ng sim.wag kana po mag vpn kapag smart gagamitin mablock ka talaga sayang
 
ok nman sakin lods tnt sim may no load history na nga to dati di pa nman nablock, 299 promo as of now naka 122GB na ako
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Piskota

Online now

Members online
446
Guests online
1,684
Total visitors
2,130

Forum statistics

Threads
2,320,202
Posts
29,204,758
Members
1,180,557
Latest member
Kaizayn29
Back
Top