🔒 Closed Unlidata 599

Status
Not open for further replies.

Ploki

Forum Guru
Ako lang na block sa unlidata 599 kahit walang history ng noload?
40gb palang na ko consume at sa modem koto nilagay
 
sad naman lods baka gumamit ka ng no load
Wala talaga kasi dalawa tong sim yung isa yung nagnonoload tapos yung isa wala talaga kasi main ko yun sayang 600 load eh
 

Attachments

  • Screenshot_20210927-040014.webp
    Screenshot_20210927-040014.webp
    53.1 KB · Views: 18
  • Screenshot_20210927-095916.webp
    Screenshot_20210927-095916.webp
    40.3 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Piskota

Online now

Members online
421
Guests online
1,646
Total visitors
2,067

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top