🔒 Closed Bumabagal ata si dito

Status
Not open for further replies.
Bumagal na talaga 3 weeks ko palang gamit nung bandang aug. yun na 😂 nagparamdam na. Pero di kasikupad ni Globe sa area ko, mukhang kinalimutan na na ng globe tung area namin 😂
 
madami na siguro gumagamit ng dito sa lugar nyo,gaya lang den ng akin minsan sa ibang lugar mabagal pero pag sa bahay malakas naman
 
talagang bumagal na kaya nga binitawan ko na.. balik loob ako sa smart, laki ng improvement nila since 3 months na pag gamit ko Dito. si dito never pumalo ng 5 mbps si smart consistent sa 5 mbps and up to 12 and 15 mbps kapag 12 midnight.

bulok si dito puro mabagal na wala pa matinong promo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
powerboy

Online now

Members online
1,206
Guests online
2,662
Total visitors
3,868

Forum statistics

Threads
2,317,169
Posts
29,189,816
Members
1,181,289
Latest member
HamoLord
Back
Top