🕯️ Traditions Closed

Status
Not open for further replies.
Law of equivalent exchange ang pinapaniwalaan ko. Human cannot gain anything without first giving something in return, to obtain something with equivalent value must be lost.
 
Hindi ganyan yung 'karma,' magkaiba yung fate at karma, action po ang meaning ng karma. Kung sa tingin mo na ganito yung karma, ginawan mo ng mali ang isang tao, babalik sayo yung mali na ginawa mo, para maging 'balance' yung lahat, o kaya pag gumawa ka ng kabutihan, tapos sa future mo mananalo ka sa lotto, hindi ganyan yung karma.

Pag yung isang inosenteng baby ba nagkasakit, matatawag ba yun na karma? Kasi sabi mo pag gumawa ka ng mali, eh babalik sayo yung mali na ginawa mo. Oh hindi diba
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 986
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
H_i_n_a_t_a

Online now

Members online
1,249
Guests online
1,689
Total visitors
2,938

Forum statistics

Threads
2,316,053
Posts
29,185,221
Members
1,182,801
Latest member
XYZORORO
Back
Top