🕯️ Traditions Closed

Status
Not open for further replies.
Law of equivalent exchange ang pinapaniwalaan ko. Human cannot gain anything without first giving something in return, to obtain something with equivalent value must be lost.
 
Hindi ganyan yung 'karma,' magkaiba yung fate at karma, action po ang meaning ng karma. Kung sa tingin mo na ganito yung karma, ginawan mo ng mali ang isang tao, babalik sayo yung mali na ginawa mo, para maging 'balance' yung lahat, o kaya pag gumawa ka ng kabutihan, tapos sa future mo mananalo ka sa lotto, hindi ganyan yung karma.

Pag yung isang inosenteng baby ba nagkasakit, matatawag ba yun na karma? Kasi sabi mo pag gumawa ka ng mali, eh babalik sayo yung mali na ginawa mo. Oh hindi diba
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 987
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
H_i_n_a_t_a

Online now

Members online
1,115
Guests online
1,533
Total visitors
2,648

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top