❓ Help GlobeAtHome WiFi Block?

Status
Not open for further replies.

lester09

Established
nabablock din po ba ang GlobeAtHome Wifi? Kinakabahan kasi ako HAHAHAHA connnected ako sa noload VPN, delekado na kasi di napapalitan ng sim yung GlobeAtHome.
 
Hindi po na bablock ang GlobeatHome ang side effect lang na lelessen yung Ip range tested kuna almost 5 months kuna gamit akin heavy user din ako nakaka 5gb ako per day
woahhh, gusto ko rin po subukan, connected kasi ako sa noload then mas malakas sya ng bahagya kesa sa data, yung iba kasi nabblock daw kaya kinabahan ako lalo HAHAHHA
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 994
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Anonymous36

Trending Topics

Online now

Members online
1,125
Guests online
3,016
Total visitors
4,141

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top