TS
TS
Deleted member 622780
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
oks na paps salamat[Hidden content]
baka mamaya o bukas ilapag ko na sa tg natin yun master, unang gen ko kasi hit agad eh tapos nung 2hit ko mga 6+ tries bago makagawa hahah
baka mamaya o bukas ilapag ko na sa tg natin yun master, unang gen ko kasi hit agad eh tapos nung 2hit ko mga 6+ tries bago makagawa hahah
pahingi po ng account sa spotify po![]()