D
Deleted member 622780

Email: pilotnisage@uniromax.com
Pass: ItsnotmeIU
Sign out everywhere mo agad after change pass para walang mantrip


marami lodi, papahiram ka ba seeker o kahit sk lang pambackup? hahahMay bin ka pa po ba?
Gusto ko sana bumalik sa pag gawa ng spoti. xDmarami lodi, papahiram ka ba seeker o kahit sk lang pambackup? hahah


hindi master, niluluto ko pa yung pang gen bin kaso canada nga langwow 4 months hahaha
btw gen lang ba yan ?![]()

paps pabulong naman nyanmarami lodi, papahiram ka ba seeker o kahit sk lang pambackup? hahah
wow naol may canada binhindi master, niluluto ko pa yung pang gen bin kaso canada nga lang![]()


baka mamaya o bukas ilapag ko na sa tg natin yun master, unang gen ko kasi hit agad eh tapos nung 2hit ko mga 6+ tries bago makagawa hahahwow naol may canada bin
1 month lang yung akin hahaha![]()

lakas mo naman hahabaka mamaya o bukas ilapag ko na sa tg natin yun master, unang gen ko kasi hit agad eh tapos nung 2hit ko mga 6+ tries bago makagawa hahah

pa sali po master kung okay langbaka mamaya o bukas ilapag ko na sa tg natin yun master, unang gen ko kasi hit agad eh tapos nung 2hit ko mga 6+ tries bago makagawa hahah