🔒 Closed Google ads question

Status
Not open for further replies.

Arigato32

Honorary Poster
Mga lods may tanong lang ako pag ba nag run ng ads sa google ads, ok Lang kahit yung website na gagamitin is hindi sayo or kukuha ka lang din sa google? wala po bang copyright issue na mangyayare mga lods if kukuha lang ako sa online ng website?
Balak ko kase magrun ng ads sana mga master matulungan niyo ko. Or any ideas mga lods pag magstart ng google ads campaign. tia mga lods! Gawan ko na lang din amazon prime makatulong sakin mga lods 😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 465
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Arigato32

Trending Topics

Online now

Members online
1,043
Guests online
1,482
Total visitors
2,525

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top