❓ Help Boosteven kelan magrestock?

Status
Not open for further replies.

Axcel_MC

Fanatic
Mga lods kelan kaya restock ng mga pldt boosteven? Anlakas ng smart internet namin kaso ang hina ng signal na 1 bar lang kaya nagdidisconnect kapag online class. Ang mamahal naman kasi ng resellers dun sa shoppe at lazada mga 1800+. Plano ko sana bumili nung may external antenna. Kung may masuggest kayo salamat po mga idol
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 507
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Axcel_MC

Trending Topics

Online now

Members online
1,549
Guests online
3,049
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,969
Posts
29,203,537
Members
1,180,158
Latest member
penoy
Back
Top