โ“ Help Pimple Problem

Status
Not open for further replies.
Wag po kayo gagamit ng kung ano ano po ako rin po nag breakout this pandemic hindi naman sobra gumamit ako ng kung ano anong mga products pero wala epek gaya ng dr wong safeguard na pink master nawawala pero bumabalik agad meron pong free consultation sa mga Facebook mag paconsult po kayo sila lang po makakatulong sa inyo nagpaconsult ako ngayon medyo ok ok na ang mukha ko At folloe niyo rin ang @Facetory sa tiktok nagbibigay rin sila ng tips or ano mga dapat iwasan po :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 944
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
mujeebee

Trending Topics

Online now

Members online
374
Guests online
1,950
Total visitors
2,324

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top