❓ Help Globe Agent disconnection. Scam?

Status
Not open for further replies.

resuta566

Fanatic
Nagpa disconnect po kami sa isang agent sa FB po, scam po ba yun? May tumawag samin po na globe daw po at nagsasabing if gusto ba namin padisconnect na sabi po namin ok lang ba sa due date na madidisconnect. 28 pa po ang due date namin. Na scam po ba kami nun? kasi may pinakita din cyang letter nang ibang subscriber na nag pa disconnect tsaka ID niya po. Pls help po.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 945
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
resuta566

Trending Topics

Online now

Members online
946
Guests online
1,496
Total visitors
2,442

Forum statistics

Threads
2,315,451
Posts
29,182,588
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top