tago mo dun sa isa hahhahaha xDNakakaurat rin mag abang sir eh HAHAHA iisang tao lang nakikinabang pero TY parin , iniisip ko tuloy kung maglalapag rin ako
tago mo dun sa isa hahhahaha xDNakakaurat rin mag abang sir eh HAHAHA iisang tao lang nakikinabang pero TY parin , iniisip ko tuloy kung maglalapag rin ako
Support! Sanaol ganado magpa-giveaways. Akala ka ba 15 lang.Keep sharing po.
kaya pa 50+ 'to mga master hahahNakakaurat rin mag abang sir eh HAHAHA iisang tao lang nakikinabang pero TY parin , iniisip ko tuloy kung maglalapag rin ako
mga 20 pa daw wala sa pamilya ni jez kunkaya pa 50+ 'to mga master hahah
Tulugan na kung ganun..hahamga 20 pa daw wala sa pamilya ni jez kun
ang lupit na nyan kung lahat kuha nya haha higpit na ng pangaingailangan hahaha xDgawin ko nalang x5 ngayon para paunahan na talaga hahah
oyyyy grabe kayo sakin. HAHAHAHAang lupit na nyan kung lahat kuha nya haha higpit na ng pangaingailangan hahaha xD
kaya nga request ko fam na kunin niya tapos ulit na lang next month Hahahahhaang lupit na nyan kung lahat kuha nya haha higpit na ng pangaingailangan hahaha xD
Change password din kasi. Pa-decode ka o kaya yung may expire na link isang tao lang makakakita.kaya pa 50+ 'to mga master hahah
yun, pwede rin AHHAHAHAHAkaya nga request ko fam na kunin niya tapos ulit na lang next month Hahahahha
eto tol nagbibigay nang pang fam si phc-freenet-ehi HAHAHAHA mukhang kailangan mo eyun, pwede rin AHHAHAHAHA
Tip ko sa'yo. Follow mo siya tapos dm mo. Dun mo kulitin. Bibigyan ka n'yan. Sobrang bait yan si sagewallKanina pa rin ako.haha..pahingi nalang lods.hehe

baka pang benta rin raw xD hahahahaeto tol nagbibigay nang pang fam si phc-freenet-ehi HAHAHAHA mukhang kailangan mo e
page for donation na kailngan nyan Hahahahabaka pang benta rin raw xD hahahaha
Naka follow na Ako lods.haha..beke nemenTip ko sa'yo. Follow mo siya tapos dm mo. Dun mo kulitin. Bibigyan ka n'yan. Sobrang bait yan si sagewall![]()
awit kung ganun hahahaha xDpage for donation na kailngan nyan Hahahaha
baka pwede master pabulong kahit isa hehe xDkapag eto wala pa kayo nakuha ewan ko nalang talaga hahah practice pa kayo