sayo na yung pang20 ni mastersuki ung jez-kun haha
ikinuha yata buong angkan niya HAHAHAHA
hayaan na master, solo lang kasi eh baka ibigay sa jowa o crush hahahikinuha yata buong angkan niya HAHAHAHA
sikreto lang yun idolo. hahahhahahhayaan na master, solo lang kasi eh baka ibigay sa jowa o crush hahah
marami pa naman stock dito master hahah nakakatamad lang gumawaSalamat sir kaso panget may hoarder HAHAHA ggagawin atang negosyo

Nakakaurat rin mag abang sir eh HAHAHA iisang tao lang nakikinabang pero TY parin , iniisip ko tuloy kung maglalapag rin akomarami pa naman stock dito master hahah nakakatamad lang gumawa![]()
kanina pa may hoarder tol HahahahahaSalamat sir kaso panget may hoarder HAHAHA ggagawin atang negosyo
penge naman boss HahahahaNakakaurat rin mag abang sir eh HAHAHA iisang tao lang nakikinabang pero TY parin , iniisip ko tuloy kung maglalapag rin ako