🔒 Closed VPS Auto-install Script | Debian & Ubuntu

Status
Not open for further replies.
Di ko alam kung saan nagpapabilis sa script na nakaw ko eh

Script ko
Screenshot_2021-09-21-00-05-08-434_com.android.chrome.jpg

Script mo
Screenshot_2021-09-21-00-07-47-728_com.android.chrome.jpg

Di ko kasi makita kung saan nanggagaling yung lakas ng hatak eh
Ito yung pinanggalingan ng script na gamit ko.

Yung badvpn niya parang di nagreflect sa script kasi 403 Forbidden di ko na binago. Pero nakakabit parin sa script ko yung badvpn.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Di ko alam kung saan nagpapabilis sa script na nakaw ko eh

Script ko
View attachment 1624422

Script mo
View attachment 1624424

Di ko kasi makita kung saan nanggagaling yung lakas ng hatak eh
Ito yung pinanggalingan ng script na gamit ko.

Yung badvpn niya parang di nagreflect sa script kasi 403 Forbidden di ko na binago. Pero nakakabit parin sa script ko yung badvpn.

[Hidden content]
Wow sanaol po😌
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 247
    Replies
  • 18K
    Views
  • 51
    Participants
Last reply from:
chanzianph

Online now

Members online
1,180
Guests online
1,974
Total visitors
3,154

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top