🔒 Closed J5 prime issue

Status
Not open for further replies.
Patulong naman mga lods.
May problema po J5prime(2015) ko.
Matagal po mag switch on pero madali lang mag switch off.
May alam po ba kayo sa issue na ito?...
Salamat po sa makakatulong.
 
First time saken issue na ganyan, recent phones ko na luma, accepted ko luma na eh matagal mag ON seguro dahil faulty switch narin at matagal din mag OFF.
Baka Software yan. Not sure.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 485
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Mackits

Trending Topics

Online now

Members online
1,148
Guests online
4,022
Total visitors
5,170

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top