🔒 Closed Up here

Status
Not open for further replies.
Ay, tumpak na tumpak ka diyan. Teary eyed naman ako.huhu😅dejk
Paulan ka na din ng crunchyroll habang linggo pa lang.hahaha
ahahah busy nga po ako master kanina pang umaga hahaha. until now nag aayos pa ako ng kwarto ko haah. hindi pa ako nakapag siesta kanina hahha.. sana maka gawa ako ng cruncyrolls hahaha 🤣
 
Palakpakan ang galing mo paps. hahaha. Rated SPG kasi kapag pinakita ang down here. Dejk lang paps. hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
JabolWock

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
425
Guests online
1,795
Total visitors
2,220

Forum statistics

Threads
2,318,656
Posts
29,196,499
Members
1,181,017
Latest member
KingAyan
Back
Top