🔒 Closed CONVERGE NO 5GHZ?pa help

Status
Not open for further replies.
Mga lods Bakit Yung sa Pinsan Ko walang 5ghz Na wifi..Pero sa Option Merong nakalagay...Hindi ko alam kung paano ma eh enable..Kahit i reset eh wala pading nasasagap na 5ghz.. Pero Pag sa Mismong settings eh makikita yung 5ghz


Ganito yung Yung Version ng wifi Nila
👇👇👇👇
 

Attachments

  • Screenshot_2021-09-19-18-02-32-61_7a4090f09f6554852d748ee9fd6f40d3.webp
    Screenshot_2021-09-19-18-02-32-61_7a4090f09f6554852d748ee9fd6f40d3.webp
    66.6 KB · Views: 29
Punta ka sa "5G Basic Nework Settings", tapos enable WLAN mo parang nasa sample sa screenshot mo
Paps walang ganyan sa nilagyan ko ng X ..Yung may ✓ lng ang meron doon na Nakalagay na 5ghz...
 

Attachments

  • Screenshot_2021-09-19-18-20-33-67_40deb401b9ffe8e1df2f1cc5ba480b12.webp
    Screenshot_2021-09-19-18-20-33-67_40deb401b9ffe8e1df2f1cc5ba480b12.webp
    54.9 KB · Views: 25
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 946
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Phc - Jemz

Trending Topics

Online now

Members online
1,266
Guests online
3,098
Total visitors
4,364

Forum statistics

Threads
2,320,798
Posts
29,208,068
Members
1,180,223
Latest member
tagur0
Back
Top