❓ Help GS PROMOS NO BROWSE

Status
Not open for further replies.

terrys

Leecher
Good day po ka PH citizens.
Ask ko lng po sana kng bakit no browse ang TM sim ko eh nag register naman ako sa GS10?
may 40kb naman siya pero hindi po gumagana..
Sana matulungan nyo po ako. Thanks in advance mga idol. Godbless.
 
Dear terrys,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 799
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,023
Total visitors
3,209

Forum statistics

Threads
2,318,767
Posts
29,197,076
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top