🔫 CrossFire Crossfire Account...

Status
Not open for further replies.

DenzeAxlVen

Enthusiast
baka po may gustong mag pahiram ng account dyan yung hindi lang lost info baka sakaling kung walang tiwala mababawi nyu, yung verified lang po...na scam kasi ako sa trade trade na cf nayan sa fb eh :( ngayon wala nakong acc.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 1K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
DenzeAxlVen

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,380
Total visitors
3,610

Forum statistics

Threads
2,318,848
Posts
29,197,584
Members
1,180,115
Latest member
prabathytp
Back
Top