🔒 Closed Display problem?

Status
Not open for further replies.

AEZAKMI_12

Eternal Poster
Napansin ko lang sa second monitor ko may parang shadow yung text. Halata siya kapag white text black/dark background. Pero kapag naman black text, white background ayos naman. Chech nyo yung picture sa baba. Medyo may white shadow papuntang right side yung text.
Left side yugn normal lang, Right side yung may problem.
Normal.webpproblem.webp


PS. VGA connections gamit ko. Wala namang problem sa dati kong secondary monitor yung cord, so I think safe yung vga connection/wire.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 528
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Choisy

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
1,979
Total visitors
3,178

Forum statistics

Threads
2,319,348
Posts
29,200,023
Members
1,180,308
Latest member
Ahjin
Back
Top