🔒 Closed Splinterlands worth it pa ba ?

Status
Not open for further replies.

papjohn

Eternal Poster
Ask lang guys balak ko sana mag invest via gcash worth it kaya kung tuwing gabi lang ako mkkpag grind mabawi ko kaya puhunan ko.
 
di naman investment splinterland eto mga male sa pinoy gusto kumita agad walang pakialam sa supply and demand kaya slp ng axie ngayon bagsak.
kung pumasok ka as player goods walang disappointment pero kung as investor gg gusto makuha agad ang roi
 
ako na spellbook lang binili ko bawi ko na sya kaso ambagal kailangan ata magdagdag invest haha tuwing gabi lang din ako naglalaro habol ko lang yung quest yun lang
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 657
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Au_Mechaframe

Online now

Members online
1,394
Guests online
3,695
Total visitors
5,089

Forum statistics

Threads
2,317,565
Posts
29,191,880
Members
1,181,477
Latest member
grgrgrgrgr
Back
Top