🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
btw boss, hnd nmn maopen sa apk editor ang nirebuild ko na PHC Tunnel panong masniff yun?
nagkakaproblema ako sa mga cp na may knox security dahil sa nilagay ni Android Studio na security sa app. :unsure:
si boss joven nmn hnd na makalkal ang nirebuild ko na PHC Tunnel VPNs kc lumalim daw ung security na galing sa AS.
 
laging updated ang Android Studio ko since may PLDT naman kmi. gumagalit lng ako ng VPN para masamahan ko ang mga tao dito na lugiin si bibo.
 
btw boss, hnd nmn maopen sa apk editor ang nirebuild ko na PHC Tunnel panong masniff yun?
nagkakaproblema ako sa mga cp na may knox security dahil sa nilagay ni Android Studio na security sa app. :unsure:
si boss joven nmn hnd na makalkal ang nirebuild ko na PHC Tunnel VPNs kc lumalim daw ung security na galing sa AS.
Wag mo mamaliitin mga tao dito, Mga magagaling yan pag dating Sa sniffing HAHAHAH 😆
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 69
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
k4m0t3QT

Trending Topics

Online now

Members online
405
Guests online
2,578
Total visitors
2,983

Forum statistics

Threads
2,317,792
Posts
29,192,870
Members
1,181,641
Latest member
Heisenriarty
Back
Top