🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
pst. meron din ako sniff pra sa mga app na secured.. pero advance na masyado nilapag ko noon dito ang tutorial pero di tumagal na remove. 😅
Bawal kasi yan and nasa rules ng PHC, Noon oo pwede ka mag share ng tutorial pero ngayon hindi pwede kasi nga na dodown yung mga legit sharer ng tricks hahaha,

Using rooted device labas dito yung buong kaluluwa ng app gamit phone na yan 🤣
 
Bawal kasi yan and nasa rules ng PHC, Noon oo pwede ka mag share ng tutorial pero ngayon hindi pwede kasi nga na dodown yung mga legit sharer ng tricks hahaha,

Using rooted device labas dito yung buong kaluluwa ng app gamit phone na yan 🤣
meron pla pabulong nga ako. :LOL:
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 69
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
k4m0t3QT

Trending Topics

Online now

Members online
379
Guests online
2,738
Total visitors
3,117

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top