🔒 Closed Zlt p25

Status
Not open for further replies.
Mga Sir, bakit po ayaw mag boot ng modem ko kapag may sim?
Pero kapag wala namang sim nagboboot sya .
Pahelp naman po thanks and godbless
 
Ayan po yung dashboard Sir, ayaw nya pa rin po mag boot 😢
 

Attachments

  • Screenshot_20210916_235301.webp
    Screenshot_20210916_235301.webp
    32.8 KB · Views: 20
  • Screenshot_20210916_235325.webp
    Screenshot_20210916_235325.webp
    31 KB · Views: 22
Ayan po yung dashboard Sir, ayaw nya pa rin po mag boot 😢
ang weird nyan. baka maluwag na yung lalagyan ng sim sa modem mo. lagyan mo ng scotch tape yung likod ng sim para may pressure yung sim.
nakita ko naka sztozed logo yan kanino yang firmware na yan?
gamit ka na lang ng sztozed account(hindi sztozed firmware) tapos lagyan mo ng globe sim factory reset mo sa dashboard.

kung hindi pa rin gumana hanap/bili muna ng ibang modem na gagamitin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 529
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Morningstar1

Trending Topics

Online now

Members online
1,195
Guests online
3,071
Total visitors
4,266

Forum statistics

Threads
2,316,738
Posts
29,187,911
Members
1,182,054
Latest member
getlike47
Back
Top