🔒 Closed Kamusta kayu dto?

Status
Not open for further replies.
nice .. balita ko dami mo na dw pera idol xam.😂🤣
astig yun nakita ko sa playstore apps mo ah.. mga pang malakasan talaga .😁
 
sana all my vpn 😁..
baka meron ka jn luma ...
pa ambon nalang po sakin.☺️
 
Thank you papsi hahahaha nakakamiss yung dating comment sa PHC ahh bat nga pala nawala yun ? baka may makakapag chismis sakin
No problem paps hahaha Inalis na ni boss draft di ko alam kung bakit haha ganda nga sana nun humahaba ang usapan eh hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 191
    Replies
  • 929
    Views
  • 54
    Participants
Last reply from:
Anasthasia3000

Trending Topics

Online now

Members online
721
Guests online
2,665
Total visitors
3,386

Forum statistics

Threads
2,317,092
Posts
29,189,417
Members
1,182,241
Latest member
Dmv17
Back
Top