🔒 Closed Kamusta kayu dto?

Status
Not open for further replies.
Actually yung error response na yun, nag sesent lang yun ng request sa server wala yun kinalaman sa blocking ng network, pang setup lang yun sa promo at noload hahaha
 
Design lang yun eh hahaha
nagtaka nga rin ako biglang may nagsabe na no blocking daw yung status na yun ahahahahahahahahaha! kahit saang angle ko tingnan diko talaga maisip kung pano naging no blocking ang status response ih request status respond lang yun sa isang website na sinalpak dun sa payload 🤣🤣
 
#Strategy999 alam mo na yun haha basta ako hindi ko na kontrahin mga ganyan baka mareport ako ulit kagaya dun sa Rai dami ng warning nun hahaha
kaya pala diko na nakikkta rai mo 🤣 ang saya kaya mag pasimpleng asar sa iba na nagpapabida about dyan sa status status na yan 🤣
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 191
    Replies
  • 929
    Views
  • 54
    Participants
Last reply from:
Anasthasia3000

Trending Topics

Online now

Members online
721
Guests online
2,665
Total visitors
3,386

Forum statistics

Threads
2,317,092
Posts
29,189,417
Members
1,182,241
Latest member
Dmv17
Back
Top