❓ Help Help Unli Data Smart

Status
Not open for further replies.

Phc_kyluxe

Forum Guru
Hello mga masters dyan ma ba block ba yung sim ko smart if mag gamit ako ng vpn gaya nito Adguard naka register po ako sa unli data heheScreenshot_2021-09-15-20-55-47-508_com.adguard.android.webp
 
ang alam ko as long as legit na vpns like E×ρréšš vpn NørdVPN yung ginagamit is okay lang mag vpn. ang bawal is yung mga may payload or need ng payload like http injector openvpn etc.
pero kung ako sayo ts wag ka na lang mag vpn para sigurado. mahirap na baka ma block. sayang gastos mo
 
ang alam ko as long as legit na vpns like E×préšš VPN NørdVPN yung ginagamit is okay lang mag vpn. ang bawal is yung mga may payload or need ng payload like http injector openvpn etc.
pero kung ako sayo ts wag ka na lang mag vpn para sigurado. mahirap na baka ma block. sayang gastos mo
Thank you sa tips paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 407
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Phc_kyluxe

Trending Topics

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,120
Total visitors
3,283

Forum statistics

Threads
2,318,757
Posts
29,197,009
Members
1,180,067
Latest member
reybennnn
Back
Top