🔒 Closed Need help! mga lods stock lang po sa blue scree

Status
Not open for further replies.
Format mo na lang
Kung meron ka files na important na gusto mo kunin
Pwede pa yan ma transfer manually kasi merong command window..
Hanap ka lang external hard drive..
Na delete mo siguro yung bootmgr folder kaya ganyan...
Naka try na ako niyan dati hindi ako expert kaya format ko na lang agad...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 508
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Online now

Members online
1,263
Guests online
3,176
Total visitors
4,439

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top