🔒 Closed Gawing hardisk yung sd card

Status
Not open for further replies.

capetag

Eternal Poster
Pwedi kaya gawing drive yung sd card?
May laptop kasi ako. Nasira yung emmc card/chip

Walang ibang external kundi yung wifi card lang.
 
gagawin mong storage yung sd card??? kung mag lalagay ka lang ng mga files sa sd card mo pwede kang gumamit ng sd card adapter tapos salpak mo sa USB port ng laptop mo
 
gagawin mong storage yung sd card??? kung mag lalagay ka lang ng mga files sa sd card mo pwede kang gumamit ng sd card adapter tapos salpak mo sa USB port ng laptop mo

gawin kong installan ng OS as main drive :) pero nag research ako. parang wala pa.

except sa sd card gawing ssd. may ssd pci card kasi na lagayan ng sd para pwedi maging ssd
 
gawin kong installan ng OS as main drive :) pero nag research ako. parang wala pa.

except sa sd card gawing ssd. may ssd pci card kasi na lagayan ng sd para pwedi maging ssd
hindi po yun advisable 😅 hindi ako mag titiwala sa sd card pagdating sa installation ng kahit na ano ahahaha!!
 
Bili ka nalang ng SSD para sure po, may mga limitation kasi ang sd card, kung baga emelementary student ang sd card, samantalang ang SSD ng PHD na😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 623
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
capetag

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,623
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top