🔒 Closed Leak - new world order declassified top secret files 1

Status
Not open for further replies.
mahirap kasi to kasi dapat yun sulat ng sagot ay katulad ng password big and small XD hindi madali ewan kung saan ba dito big or small kahit si albert einstein yata iiyak
 
kailagan ko utak ni leonardo da vinci para ma crack ko pass neto

wala talaga e.e

Lahat kasi ng clue dapat answering mo rin e.e
 
mahirap kasi to kasi dapat yun sulat ng sagot ay katulad ng password big and small XD hindi madali ewan kung saan ba dito big or small kahit si albert einstein yata iiyak
di naman kuya

ang password nito ay isang alternative rock song . Haha
Ay correct! nabaliw din ako dun sa alternative rock na yun

kailagan ko utak ni leonardo da vinci para ma ©râck ko pass neto

wala talaga e.e

Lahat kasi ng clue dapat answering mo rin e.e
Sige bonus clue: aBBreviation ewan ko nalang pag di nyo pa nakuha. tsk ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Vodkaa

Trending Topics

Online now

Members online
1,089
Guests online
2,425
Total visitors
3,514

Forum statistics

Threads
2,316,696
Posts
29,187,723
Members
1,182,041
Latest member
Whyvnnn
Back
Top