🔒 Closed Pldt home fbr 5ghz wifi question

Status
Not open for further replies.
Yung iba boss tinatapatan lang ng maliit na fan, usually usb fan lang. Tapos lipat mo din sa nakakadaan hangin sa ilalim baka kasi nailagay sa nasusuffocate yung ilalim like rug or foam etc. Depende sa router niyo. Yung iba naman pinapatungan or tinatapatan ng mga fan na pang pc case. Depende kung nasaan mga butas ng router niyo.
 
Yung iba boss tinatapatan lang ng maliit na fan, usually usb fan lang. Tapos lipat mo din sa nakakadaan hangin sa ilalim baka kasi nailagay sa nasusuffocate yung ilalim like rug or foam etc. Depende sa router niyo. Yung iba naman pinapatungan or tinatapatan ng mga fan na pang pc case. Depende kung nasaan mga butas ng router niyo.
kaya nga e bili na lang ako fan nito thanks lods
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 792
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Sipili

Trending Topics

Online now

Members online
1,515
Guests online
2,737
Total visitors
4,252

Forum statistics

Threads
2,319,955
Posts
29,203,449
Members
1,180,145
Latest member
jjjpkinmnm
Back
Top