🔒 Closed Expired sim in my Razer gold acc

Status
Not open for further replies.

Sadcasm

Fanatic
guys pa help naman di ako makapag top up sa razer gold kasi expired na pala yung number na naka bind sa account ko, wala rin ako back up codes kase sobrang tagal ko na ginawa yung account ko sa razer gold sayang 500 ko di ko naman akalain na kelangan pa OTP sa pag top up pa help please😭
 
kung na expired yung sim mo pwede mo naman itawag sa smart bka papuntahin ka nila sa local office for new sim with same number. fee is to be expected. need mo lng mismo yung original sim.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 616
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
prosozai

Trending Topics

Online now

Members online
1,570
Guests online
2,624
Total visitors
4,194

Forum statistics

Threads
2,320,043
Posts
29,204,045
Members
1,180,265
Latest member
txtsutctsu
Back
Top