❓ Help Globe at home Spike lag in gaming

Status
Not open for further replies.

Tee Hee

Forum Veteran
Paano po ba maayos yung Spike lag in globe at home. Wala pa pong 1 week since nabili ko at wala pa po akong kinakalikot pero nakakainis na ang constant lagging pag naglalaro ako ng Wildrift. Any advice?
 
Activate mo yung "Dual Channel Communication" sa Settings ng Wild Rift.

Parang "Network Boost" ito sa ML. You need both Mobile Data and WiFi enabled.

Dapat may Data ka, and dapat naka 4G yung Data mo, wag H+.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 3K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Capricornus

Trending Topics

Online now

Members online
1,520
Guests online
3,081
Total visitors
4,601

Forum statistics

Threads
2,319,961
Posts
29,203,492
Members
1,180,150
Latest member
Harambenben
Back
Top