🔒 Closed Converge sign in to network

Status
Not open for further replies.
mga paps tanong ko lang sa mga naka converge dito bakit kaya laging namin naexp yung sign in to network kahit bayad naman kami ontime walang palya sa tapos pag tatawag ka sa converge maya maya magkakaron na dahilan nila deactivated account minsan refresh daw minsan system upgrade paulit ulit nalang sa linya ba ng pinagkakabitan ba yun need ng tech nila or sa server talaga nila? TIA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 3K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
xKill

Trending Topics

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,368
Total visitors
3,476

Forum statistics

Threads
2,318,742
Posts
29,196,936
Members
1,180,059
Latest member
Radhan712
Back
Top