🔒 Closed DISCONNECTION OF CONVERGE

Status
Not open for further replies.

Reg16

Journeyman
Hi. Pahelp naman po, ask ko lang paano mag pa terminate ng plan sa converge? Planning to change isp na kasi. 15mbps lang pinaka max na mbps sa location namin kay converge. Kaya mag pldt kami 35 mbps. Salamat po sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - aiaN

Trending Topics

Online now

Members online
1,486
Guests online
2,361
Total visitors
3,847

Forum statistics

Threads
2,320,052
Posts
29,204,118
Members
1,180,282
Latest member
pancit_canton
Back
Top