I itomori08kiminonawa Fanatic Sep 10, 2021 #1 Guys anybody here knows how to change DNS setting sa mga router nila. patuts naman sana ako nang cloudfare DNS, hindi ko alam pano ko iapply sa modem router ko mismo. please respect. Thanks.
Guys anybody here knows how to change DNS setting sa mga router nila. patuts naman sana ako nang cloudfare DNS, hindi ko alam pano ko iapply sa modem router ko mismo. please respect. Thanks.
TS TS I itomori08kiminonawa Fanatic Dec 17, 2021 #3 x X x said: napalitan mo naba lods? Click to expand... Hindi pa lodz, nanuod ako youtube hindi ko kaya, hahah. ayun ending nawalan kami nang internet , nasira settings ng globe namin ahah, Upvote 0 Downvote
x X x said: napalitan mo naba lods? Click to expand... Hindi pa lodz, nanuod ako youtube hindi ko kaya, hahah. ayun ending nawalan kami nang internet , nasira settings ng globe namin ahah,