❓ Help Error:0xc0000098 Laptop

Status
Not open for further replies.

Shamballaa

Established
Mga boss ano kaya problem ng laptop ko bigla nalang nag ganito
 

Attachments

  • received_1517808825235673.webp
    received_1517808825235673.webp
    49 KB · Views: 33
Solution
try mo kaya MBR muna .. wag ka muna kaya mg GPT..
supported ba ang UEFI ng laptop mo..

bka kasi ndi. mag MBR ka muna kaso need mo palitan ang bootable USB mo..
bka kasi kaya ndi ma detect nya kc UEFI... try mo yung luma. ung MBR



pwd mo namn i convert ang MBR to GPT sa GUID na pag ok na. sa loob na ng windows.
may bootable USB ka di ba.. meron kang bagong SSD na dun mo gusto installan ng bago OS..
asan ung important files mo?

kung na dedetect naman ni bios ung bago kabit na SSD .. wala problema. reinstall mo lng ulit ung OS
 
try mo kaya MBR muna .. wag ka muna kaya mg GPT..
supported ba ang UEFI ng laptop mo..

bka kasi ndi. mag MBR ka muna kaso need mo palitan ang bootable USB mo..
bka kasi kaya ndi ma detect nya kc UEFI... try mo yung luma. ung MBR



pwd mo namn i convert ang MBR to GPT sa GUID na pag ok na. sa loob na ng windows.
 
Solution
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 967
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
jstrlx

Trending Topics

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,037
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top