🔒 Closed Pldt Home Wifi Evoluzn - Black

Status
Not open for further replies.

-EX_MNDANAO-

Enthusiast
Mga Sir magandang araw nanaman po!

Tanong lang po ako sa mga expert,

kung pwede ba ma band lock at cell id locking ang

pldt home wifi ung kulay black

wala po kasi syang saksakan ng usb.

kasi need e salpak sa pc/laptop mag band lock.

Maraming salamat po sa sasagot.

Mabuhay kayo!!!

Need ko lang po talaga dito sa Bukidnon kasi mahina net namin.

Maraming salamat....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
outsidecap

Trending Topics

Online now

Members online
1,276
Guests online
2,901
Total visitors
4,177

Forum statistics

Threads
2,316,785
Posts
29,188,092
Members
1,182,067
Latest member
r3t3pz
Back
Top