🔒 Closed First pc build.

Status
Not open for further replies.

AnimeTitz4life

Forum Guru
So bumoo ako ng pc kaso kulang pa ng gpu at ram. Tinest ko lang kung gagana ba ang mobo at fans ok naman lahat kaso kapag hinawakan ko ang chassis na electrocuted ako kunti. Gumamit ako ng extension from wall socket na hindi grounded, to psu. Normal lang poba ito? Kung hindi ani solusyon nito mga bossing?

Cpu: r5 3600
Mobo: Tomahawk max II
SSD: Kingston Nv1 Nvme M.2
PSU: Raidmax rx700ac
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 397
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Vader

Trending Topics

Online now

Members online
1,096
Guests online
2,023
Total visitors
3,119

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top