🔒 Closed Zte mf920ts smart bro

Status
Not open for further replies.

SonOfAdam

Honorary Poster
zte mf920ts smartbro

Lowbatt na kahapon kaya need ko icharge pinatay ko pero biglang nabuhay then pinatay ko ulit ng kunin kuna biglang white screen dina nadedetect.

Sa asar ko nasapak ko kaya basag ang lcd pero buhay parin naman itry to reset pero wala na talaga kailangan na kailangan kupa naman for online school any suggestion help aside from bili ng bago.. salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 758
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kilik

Trending Topics

Online now

Members online
371
Guests online
1,953
Total visitors
2,324

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top