🔒 Closed LazyBucks

Status
Not open for further replies.

Mr Sung

Honorary Poster
Na blocked account ko sa Payooner di na ako makakapag widrawal kase wala na akong ibang account di pala Fully Verified yung account ko kaya di nag sesend ng pera ganu pala ngyare nag inaatay pa ako sa pending yung pala dipala ako Fully Verified baka Naman sa may mga Fully Verified na Payooner huh😭😭
 
Ha? Bakit na blocked?. Meron ako isang account sa tita ko baka gusto mo hiramin muna.. Nasa lazybucks pa ba yung balance mo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 246
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Pumpkin

Trending Topics

Online now

Members online
1,405
Guests online
4,019
Total visitors
5,424

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top