🔒 Closed Eastmanila cable and internet

Status
Not open for further replies.

loverboy13

Eternal Poster
Morning ka pH ask lang about eastmanila cable internet connection.malakas na ba 6mbps pang online class?thanks po sa ssagot.
 
Looking at the reviews sa Facebook, mukhang di recommended ang "East Manila Cable" paps. Mukhang di kasi Fiber gamit nila.

Hindi sila nag-iimplement ng FTTH (Fiber-To-The-Home). Which leads to slower last-mile connections.

Recommend ko nalang na magConverge, PLDT, or Globe ka nalang.
 
Looking at the reviews sa Facebook, mukhang di recommended ang "East Manila Cable" paps. Mukhang di kasi Fiber gamit nila.

Hindi sila nag-iimplement ng FTTH (Fiber-To-The-Home). Which leads to slower last-mile connections.

Recommend ko nalang na magConverge, PLDT, or Globe ka nalang.
Ah ganun ba!sa kuya ko kasi yon gamit ok nman sa youtube malakas naman.pero sa download ang hina mabilis pa no load
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 545
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
r0sk3n

Trending Topics

Online now

Members online
1,486
Guests online
2,361
Total visitors
3,847

Forum statistics

Threads
2,320,052
Posts
29,204,118
Members
1,180,282
Latest member
pancit_canton
Back
Top