❓ Help Nakakasama ba sa modem ang pag o-openline?

Status
Not open for further replies.

missterry

Established
Magandang tanghali mga ka PHC!

Balak ko kasing i openline yung bagong bili ko na pldt home prepaid wifi (R051). Tanong ko lang, nakakasama ba sa modem ang pag o-openline like hihina than normal yung buga ng data or in regarding sa connectivity nya siguro papatay-patay. Nakita ko kasi sa youtube ang dali lang i openline yung ganitong modem, try ko sana.

Salamat sa makakasagot . Godbless
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 526
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
missterry

Trending Topics

Online now

Members online
1,486
Guests online
2,361
Total visitors
3,847

Forum statistics

Threads
2,320,052
Posts
29,204,118
Members
1,180,282
Latest member
pancit_canton
Back
Top