❓ Help PLEASE HELP FOR CLASS

Status
Not open for further replies.
Pa tulong naman po ako ma openline tong PLDT Home na wifi mga ma'am/sir para sa online class lang po para mas makatipid lang po pag ibang sim gagamitin ko. Maraming salamat po sa tutulong♥️

received_5716811935056154.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 524
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Still Learning

Trending Topics

Online now

Members online
1,492
Guests online
2,357
Total visitors
3,849

Forum statistics

Threads
2,320,052
Posts
29,204,118
Members
1,180,282
Latest member
pancit_canton
Back
Top