🔒 Closed Help about vpn

Status
Not open for further replies.

PHTUNNELER__

Forum Master
phc tunnel lang ba talaga ang nocap ngayon hindi kasi nagana sa akin ang vpn na yun connected pero no browse walang na rerecieve na up/dl packets naka android version 6.0 ako may bug ba dun?
 
nope guys iba wala sa config diba pag connected ka sa vpn pag click mo sa notif mo yung connected sa vpn yung may naka lagay na sent at receive

IMG_20210907_021821.webp


sa ibang vpn kasi may ganyan like kpn saka http pero sa phctunnel walang ganyan ang nakalagay lang ay session at duration
 
nope guys iba wala sa config diba pag connected ka sa vpn pag click mo sa notif mo yung connected sa vpn yung may naka lagay na sent at receive

View attachment 1606274


sa ibang vpn kasi may ganyan like kpn saka http pero sa phctunnel walang ganyan ang nakalagay lang ay session at duration
Data bytes yan boss, send and receive na binigay at binabato palabas at papasok sa server, oo nga wala ang ibang vpn na ganyan HAHAHA
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 408
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
--AnonMask--

Trending Topics

Online now

Members online
1,469
Guests online
2,316
Total visitors
3,785

Forum statistics

Threads
2,320,059
Posts
29,204,152
Members
1,180,296
Latest member
r4pid
Back
Top