🔒 Closed CM Touch XL Speaker Problem

Status
Not open for further replies.

Mister D

Enthusiast
Patulong naman mga bossing, nagkakaproblema sa speaker yun Touch XL na ginagamit ko.

On & Off ang sounds niya, minsan meron minsan wala. Kaya ang nangyayari may tawag na hindi ko naririnig at ska sobrang hina niya kahit nakatodo na volume.

Ano po ang pwede gawin?

May application ba sa playstore na pwede makaayos dito?

Maraming Salamat Po...

 
On and Off? nyong nawawala tapos babalik? kong Oo, Baka sirana ang Speaker ng phone, pa tignan monalang ito sa Cellphone technician (y) kasi kong sa headset mo Ok naman baka ang speaker ng phone mo (y)
 
Dear Mister D,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
3,391
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,320,381
Posts
29,205,851
Members
1,179,820
Latest member
jimsniro
Back
Top