🔒 Closed Help please regarding Adblock

Status
Not open for further replies.

anonggnona

Fanatic
Hello ask ko lang kung paano disable yung adblock ng mga browser. Naginstall na ako ng mga extensions na adblocker pero ganun parin. kahit walang nakainstall na adblocker extension. nagawa ko na rin yung sa settings ng mga browser like ads, popup. ganito sa screenshot ko yung lageng lumalabas
Adblock.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 560
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Trending Topics

Online now

Members online
1,469
Guests online
2,316
Total visitors
3,785

Forum statistics

Threads
2,320,059
Posts
29,204,152
Members
1,180,296
Latest member
r4pid
Back
Top