Blocked na kase yang account mo nadetect eh so gawa ka bago accountNew lang yan lods yang account na yan. Or dapat naka vpn ako pag gumawa new account.
Blocked na kase yang account mo nadetect eh so gawa ka bago accountNew lang yan lods yang account na yan. Or dapat naka vpn ako pag gumawa new account.
Wait lods gawa ako new.Kahit wala lods
Sige bigyan kita cardsW
Wait lods gawa ako new.

Sige bigyan kita cards![]()
Feedback Kung gumana[Hidden content]
Yan cards lods, pili ka na lang diyan


Ikaw na magsalpak ng cards lods nilapag kona cardsEto lods new.
[Hidden content]
Gesi lods. Thanks try ko wait lang.Ikaw na magsalpak ng cards lods nilapag kona cards
Ikaw na magsalpak ng cards lods nilapag kona cards
Gumana?[Hidden content]
May pumasok isang card lods. Tapos na disable na account ko. Sayang hahaha.Ikaw na magsalpak ng cards lods nilapag kona cards
Yun lang gawa ulit hahahaMay pumasok isang card lods. Tapos na disable na account ko. Sayang hahaha.
Try mo US ipYun lang gawa ulit hahaha
Di pa rin nagana lods. Account suspended palagi.Try mo US ip